Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Cách tìm diễn đàn chất lượng để đặt Backlink




5 cách tốt nhất tìm diễn đàn chất lượng để đặt Backlink.

Backlink các liên kết từ website này sang các website khác trỏ về website của chúng ta. Mỗi backlink giống như một phiếu bầu để cho thấy để Google đánh giá cao chất lượng website. Các backlink tốt thường được đặt tại các diễn đàn uy tín, nổi tiếng có đuôi .edu, .gov, các diễn đàn có cùng chủ đề với website chúng ta đang SEO. Tuy nhiên, cách tốt nhất tìm diễn đàn chất lượng không hề đơn giản với tình trạng spam như hiện nay. Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn một vài cách để tìm kiếm các diễn đàn để có được backlink tốt.


1. Xác định diễn đàn chất lượng .

Công cụ phổ biến thường được sử dụng là SEOQUAKE. Cách tìm diễn đàn có chất lượng tốt là đánh giá chỉ số Pagerank của diễn đàn đó. Pagerank càng cao, diễn đàn đó càng có chất lượng tốt. Đây là chỉ số quan trọng nhất để xác định chất lượng của diễn đàn.

Cách tìm diễn đàn chất lượng với Seoquake

2. Tìm kiếm với cú pháp: Từ khóa +forum hoặc +diễn đàn

Giả sử như bạn đang SEO về chủ đề dạy làm seo, vậy cách tìm diễn đàn chất lượng là diễn đàn liên quan tới chủ đề này như sau:

“Dạy làm seo +forum” hoặc “dạy làm seo + diễn đàn”, kết quả sẽ cho ra tất cả những forum hoặc diễn đàn có chủ đề “dạy làm seo”. Nếu đặt backlink vào những diễn đàn này, chất lượng backlink của bạn được đánh giá cao hơn nhiều.

Ngược lại bạn có thể sử dụng cú pháp Từ khóa –forum hoặc diễn đàn nhé.

3. Tìm kiếm với cú pháp Allintext :”từ khóa”.

Tương tự như cú pháp trên, với cách tìm diễn đàn này, Google sẽ trả lại cho bạn tất cả các kết quả có từ khóa của bạn. Đặt backlink từ những nội dung như vậy, sẽ giúp nâng cao chất lượng backlink của bạn lên.

4. Tìm kiếm với cú pháp Allintitle:”từ khóa”, Allinurl:”từ khóa”.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các cú pháp tương tự: Allintitle:”Từ khóa”, hoặc Allinurl:”từ khóa” để tìm các kết quả có chứa từ khóa của bạn trong tiêu đề hoặc trong đường dẫn của website đó.

5.Sử dụng cú pháp tìm kiếm site:gov.vn hoặc edu.vn.


Đây là cú pháp giúp bạn tìm kiếm các website có đuổi .gov.vn hoặc edu.vn. Các website có đuôi này đều là những website có Pagerank cao, sẽ cho những backlink chất lượng tốt.

Cách tìm diễn đàn ứng với các website này là thêm “inurl:forum” hoặc “inurl:diendan” vào trong cú pháp tìm kiếm.

Trên đây là 5 cách tốt nhất tìm kiếm diễn đàn chất lượng để đặt Backlink.Các bạn có thể tham khảo và ủng hộ cho mình nhé ! Để tham khảo các bài viết hay và bổ ích các bạn truy cập vào trang Học thiết kế website tại Hà Nội để đọc thêm nhé!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét