Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Phân tích từ khóa trong SEO

Thủ thuật phân tích từ khóa trong SEO
Điều quan trọng đem đến thành công cho người làm Seo là chọn được từ khóa vàng.Chính vì thế việc phân tích từ khóa trong Seo là một việc làm hết sức cần thiết.Vậy phân tích như thế nào? Làm sao có thể nắm bắt mấu chốt từ khóa??Hôm nay mình sẽ chia sẻ với mọi người những thủ thuật phân tích từ khóa trong Seo đặc biệt khá là hữu ích với các bạn mới học Seo. 

Lựa chọn từ khóa và phân tích từ khóa 

Bước 1: Tìm hiểu về vấn đề mình cần làm và lên ý tưởng cho từ khóa. 

Khi tìm hiểu về vấn đề mình làm kĩ bạn sẽ có những ý tưởng về dịch vụ , sản phẩm của mình và những từ mà người dùng có thể quan tâm đến và từ đó chọn ra keyword phù hợp ( Cạnh tranh ít +Lưu lượng truy cập cao -> doanh thu cao). 

Bước 2: Sử dụng công cụ phân tích từ khóa trong Seo. 

Sử dụng các công cụ phân tích từ khóa hỗ trợ là một việc làm hết sức thông minh và được coi là một thủ thuật đối với người làm Seo. 

Truy cập địa chỉ Google awords: https://www.google.com.vn/adwords/


Nếu bạn đã có tài khoản trên awords thì truy cập vào tài khoản để sử dụng .Giao diện của Google awords như sau:

Google keyword planner

Tiếp tục chọn công cụ lập kế hoạch từ khóa :

1. Tại ô Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn :các bạn nhập từ khóa của mình vào đó

2. Trang đích bạn đưa vào đó link của 1 trang web chứa từ khóa của bạn. 

3. Click vào “Lấy ý tưởng”.

4. Cuối cùng là nhấn nút “ tải xuống”.



Sau đó bạn sẽ có 1 bảng excel thống kê từ khóa các bạn sắp xếp từ khóa theo thứ tự tăng thì các bạn sẽ nhận được kết quả.


Đây là cách  phân tích từ khóa trong Seo nhanh nhất mà để các bạn mới học về Seo có thể có những từ khóa vàng trong tiêu đề của mình.Tuy nhiên những từ khóa có lượt truy cập nhiều thì sẽ rất khó Seo nhé các bạn !!! Các bạn có thể gắn thêm các từ khóa địa phương đây cũng là một cách hay mình và nhiều người đã áp dụng và hiệu quả khá tốt !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét